Báo bóng đá

Tin Hot
Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Nhận định trận đấu bóng đá Rochdale vs Stoke City

Nhận định - Dự đoán kết quả trận đấu : Rochdale vs Stoke City


 
Trong một mùa FA cup khá kì lạ đó là rất nhiều đại diện của giải   ngoại hạng Anh đã bị loại rất tức tưởi, đầu tiên phải kể đến Chelsea với thất bại muối mặt 2-4 trước Bradford City ngay tại sân nhà ở thế dẫn 2 bàn. Man City bị Middlesbrough làm nhục ngay tại Etihad. Còn Man Utd may mắn hơn khi hòa Cambridge Utd và sẽ có trận đá lại.
 
Stoke liệu có đi vào vết xe đổ của Chelsea, Manchester City, Southampton?
Stoke liệu có đi vào vết xe đổ của Chelsea, Manchester City, Southampton?
 
Bản thân Rochdale cũng đang có được phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Đã 3 trận đấu liên tiếp đều dành chiến thắng . Thêm nữa đó là thể lực rất đảm bảo do toàn đội đã được nghỉ tới 10 ngày vì trận đấu giữa tuần trước đã bị hoãn. Tất cả những cầu thủ gặp vấn đề về thể lực đều đã khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân hơn bao giờ hết.
.
Về phía Stoke City, những chuỗi ngày gần đây cũng tương đối thuận lợi. Ví trí thứ 10 trên BXH Premier League là thành quả của rất nhiều cố gắng trong thời gian gần đây. Có lẽ phong độ thăng hoa của Bojan Krkic chính là chìa khóa dẫn đến thành công hiện tại cho Stoke. Khi có cựu thần đồng của Barcelona trong đội hình, Stoke đá mềm mại hơn rất nhiều chứ không đơn thuần là các miếng đánh biên dựa vào nguồn thể lực dồi dào nữa.
 
Xét về nhiều mặt, Stoke vẫn được đánh giá cao hơn nhưng lại không có được lợi thế về sân nhà và tâm lí. FA cup mùa này đã có nhiều cú sốc xảy ra thì người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi vào một bất ngờ tiếp theo trên sân Spotland. Vì đôi khi hiệu ứng dây chuyền là một yếu tố rất quan trọng trong một trận đấu.
 
THÔNG TIN ĐẶC BIỆT
 
1. Hai đội có duy nhất 1 lần gặp nhau trên sân Spotland và Rochdale là đội giành chiến thắng sau loạt đá luân lưu.
 
3. Trước đó 2 đội chỉ có tổng cộng 3 lần gặp nhau.
 
5. Rochdale không thua trong 5 trận gần nhất tại FA cup.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
 
Không có bất kì sự thiếu vắng đáng tiếc nào và 2 bên đều có thể sử dụng đội hình tối ưu.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 
Rochdale: (4-3-3): Lillis, Lancashire, Eastham, Bennett, Rafferty, Tanser, Dawson, Done, Vincenti, Camps, Henderson.
 
Stoke City: (4-2-3-1): Begovic, Bardsley, Wilson, Muniesa, Wollscheid, Whelan, Moses, NZonzi, Walters, Bojan Krkic, Arnautovic.
 
Dự đoán : 2 - 2
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhận định trận đấu bóng đá Rochdale vs Stoke City Rating: 5 Reviewed By: vibet