Báo bóng đá

Tin Hot
Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Nhận định trước trận đấu Chelsea vs Liverpool

Một Chelsea đang hừng hừng khí thế sau hai chiến thắng liên tiếp tại giải ngoại hạng nhưng điều đáng nói trong hai chiến thắng đó chính là việc nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai lên thành năm điểm. Với tinh thần đó họ tự tin làm khách của Liverpool trong khuôn khổ bán kết lượt đi Capital One Cup và đã sớm có bàn dẫn trước ngay tại Anfield, thế nhưng đội chủ nhà 'The Kop' đã thi đấu rất hay và có bàn thắng gỡ hòa, nếu ngày hôm đó T.



Courtois không có một ngày thi đấu xuất sắc có lẽ 'The Blues' đã phải nhận một trận thua. Những tưởng rút kinh nghiệm trong trận cầu đó tại khuôn khổ F.A cup tiếp đón đội bóng vô danh Bradford trên sân nhà Stamford Bridge Chelsea sẽ có được một chiến thắng dễ dàng tuy nhiên địa chấn đã xảy ra khi hàng thủ đội chủ nhà đã chơi không tập trung. Khởi đầu trận như mơ khi dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1 với các bàn thằng của Gary Cahill và Ramires cùng thế trận vượt trội. Hiệp hai chứng kiến sự sa sút thảm hại của đội bóng đang dẫn đầu Premier League khi để đối thủ đến từ giải hạng ba nước Anh ghi liền 4 bàn để khép lại trận đấu với thắng lợi với tỷ số 4-2.



Sau trận đấu, HLV Mourinho đã không thể giấu được sự thất vọng về màn trình diễn kém cỏi của đội nhà. Chiến lược gia người Bồ Đào Nhà thậm chí còn dành những lời cay nghiệt cho các cầu thủ dự bị của Chelsea. Theo nhà cầm quân 52 tuổi ám chỉ ông sẽ không trao thêm cơ hội cho đội hình hai của The Blues. Có lẽ trong trận đấu quan trọng với Liverpool ở trận lượt về này, Mourinho sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất bởi đơn giản họ chỉ còn cách gianh hiệu đầu tiên của mùa giải hai trận đấu nữa mà thôi.

Về phía đội khách Liverpool họ cũng đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp nhất của mùa giải năm nay tại giải ngoại hạng Anh khi những chiến thắng liên tiếp đã mang về những điểm số cần thiết giúp họ leo lên phía trên của BXH và áp sát top đầu. Trận hòa trên thế thắng ở trận lượt đi tước Chelsea đã khiến Liverpool gặp bất lợi trong trận lượt về khi phải làm khách trên sân Stamford Bridge của 'The Blues'. Ở F.A cup tuy không thua mất mặt như Chelsea nhưng 'the Kop' cũng có một trận hòa đáng thất vọng trước đội bóng hạng dưới Bolton Wanderers, một đội bóng đã sa sút nghiêm trọng không còn hình bóng của một kẻ chuyên ngáng đường ông lớn khi chơi ở giải đấu cao nhất nước Anh thuở nào. Liverpool gần đây gặp Chelsea thường có kết quả không tốt, nhất là hành quân đến sân nhà của Chelsea nơi họ đã toàn thắng tại Premier League mùa giải nảy, thế nhưng một Bradford City vô danh còn có thể đánh gục Chelsea ngay tại đây thì một 'The Kop' hùng mạnh sao lại không thể. Tuy nhiên chắc hẳn Chelsea của trận đấu này sẽ khác Chelsea của trận đấu đó, Mourinho sẽ không dại dột gì tung đội hình hai vào trận đấu này với những gì họ đã thể hiện ở trận đấu đó, có lẽ thêm một lần nữa Liverpool lại ôm hận trước Chelsea mà thôi.

Dự đoán: 2 - 0.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Một ý kiến nhận định xuất sắc , Tip bong da mien phi  quá chuẩn chia sẻ thêm nữa nhé bạn

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Nhận định trước trận đấu Chelsea vs Liverpool Rating: 5 Reviewed By: vibet