Báo bóng đá

Tin Hot
Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Nhận định Borussia Dortmund vs Mainz 05



Sau chuỗi trận chỉ biết hòa và thua, cuối cùng Borussia Dortmund đã có được chiến thắng, một chiến thắng đậm 3-0 trướcFreiburg ngay trên sân khách không chỉ giúp họ lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ mà cũng giúp cho đội bóng áo vàng tạm thời thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.



Cơ hội để Dortmund giành một tấm vé tham dự đấu trường Châu Âu giờ đây đã quá xa vời, mục tiêu trước mắt của họ có lẽ là trụ hạng. Với 19 điểm sau 20 vòng đấu, đội bóng vùng Ruhr đang xếp vị trí thứ ba từ dưới lên, tuy nhiên, họ chỉ kém nhóm an toàn có đúng một điểm, và mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn với Dortmund nếu họ có trọn vẹn ba điểm ngay trên sân nhà trước Mainz 05.



Mainz 05 trong vòng 3-4 mùa giải trước đây được xem như là một hiện tượng của giải đấu khi họ là một ứng cử viên cho tấm vé tham dự đấu trường Châu Âu, tuy nhiên, bây giờ Mainz 05 chỉ còn đặt mục tiêu là trụ hạng ở giải đấu cao nhất nước Đức. Trong năm trận gần nhất, họ thắng 1 và hòa ba. Vị trí bây giờ của Mainz 05 là 13 với 22 điểm.



Đây quả thât là một trận cầu mang tính chất sống còn với cả hai bên, khi đội nào thắng điều sẽ tràn trề cơ hội trụ hạng. Với Borussia Dortmund chúng ta có quyền tin tưởng vào họ, bởi dù đã thua ở trận lượt đi và có phong độ không tốt trong thời gian qua, nhưng khi rất có thể, họ đã tìm lại mạch chiến thắng ở trận đấu vừa qua, khả năng Borussia Dortmund có trọn vẹn ba điểm là rất cao.



Dự đoán: 2-0
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhận định Borussia Dortmund vs Mainz 05 Rating: 5 Reviewed By: vibet