Báo bóng đá

Tin Hot
Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Nhận định dự đoán trận Almeria vs Real Sociedad



Nhận định dự đoán trận Almeria vs Real Sociedad (vòng 23 La Liga)



Không có quá nhiều điều để nói về việc Almeria và mục tiêu cao nhất của họ trong mùa bóng năm nay. Chỉ cần nhìn qua, cũng biết rằng đội bóng này khao khát trụ lại với La Liga càng lâu càng tốt. Tất nhiên cái gì cũng có cái giá của nó, và cái giá Almeria nhận được đó là việc không còn nằm trong nhóm nguy hiểm nữa. Với 6 điểm sau 2 trận gần nhất, Almeria đã có những bước chạy rất nhanh và làm bàn đạp rất tốt cho mục tiêu tưởng chừng như đơn giản.



Trước khi họ có được 2 chiến thắng quý giá này thì đã phải trải qua chuỗi 5 trận không thể thắng trên mọi mặt trận. Tổng cộng từ đầu mùa đã có 6 lần đội bóng của HLV Juan Ignacio Martinez dành được 3 điểm. Không phải là quá ấn tượng nhưng cũng là rất đáng ghi nhận với một đội bóng đã yếu lại còn bị chấn thương tàn phá. Hiện tại với đà tâm lí đang lên cao, Almeria đang rất sẵn lòng cho cuộc tiếp đón đối thủ ngang tầm như Real Sociedad.





Sẽ là trận đấu quyết liệt và toan tính



Với 23 điểm và hiện tại đang xếp thứ 12 trên BXH cũng được coi là những thành công bước đầu của Real Sociedad khi quyết định kí hợp đồng với HLV David Moyes. Kể từ khi nhận lời sang Tây Ban Nha làm việc, cựu HLV Man Utd đã góp công giúp Real Sociedad tạm thời vượt qua được thời kì khó khăn. Từ giữa tháng 11, đội bóng của ông chỉ có 3 trận thua ở giải đấu cao nhất xứ bò tót, trong đó có 2 trận thua mặc định khi làm khách của Villarreal và cả Real Madrid. Tuy chưa thật sự mang lại cảm hứng trong lối chơi nhưng trên hết sự thực dụng đang khiến đội bóng của ông có lợi. Nhưng một thực tế là Real Sociedad đá sân khách vô cùng kém ở mùa này khi chưa có chiến thắng. Chính vì vậy sẽ không có lý do để Moyes thay đổi lối đá với sơ đồ 4-2-3-1 đang vận hành tốt với Xabi Prieto là hạt nhân. Sẽ là một trận cầu chắc chắn được xây dựng vì tính chất 6 điểm của cuộc đọ sức này.



Thông tin lực lượng:



Almeria : Zongo và Ruben chấn thương.



Real Sociedad: Canales. Carlos Vela và Carlos Martinez vẫn đang chấn thương.



Đội hình dự kiến:



Almeria (4-2-3-1) : Julian, Dubarbier, Michel, Dos Santos, Trujillo, Corona, Soriano, Verza, Edgar Mendez, Wellington, Bifouma.



Real Sociedad (4-2-3-1): Rulli, Mikel Gonzalez, Yuri, Inigo Martinez, Joseba Zaldua, Gonzalo Castro, Xabi Prieto, Granero, Ruben Pardo, Agirretxe, Zurutuza.



Dự đoán: 1 - 0



Chọn: Almeria
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhận định dự đoán trận Almeria vs Real Sociedad Rating: 5 Reviewed By: vibet