Báo bóng đá

Tin Hot
Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Những trận đấu hay nhất vòng 8 V-League 2015

ĐTLA sẽ tiếp tục mạch bất bại nếu giành chiến thắng trước Đà Nẵng, HAGL có thoát khỏi khó khăn trước Đồng Tháp hay Hải Phòng chạm trán Quảng Ninh... rất nhiều cặp đấu hay tại vòng 8 V-League đang chờ đón NHM.

Hải Phòng vs Quảng Ninh - 17h00 ngày 14/2


Quảng Ninh có cơ hội leo lên vị trí đầu bảng

Sau chuỗi trận thăng hoa, Hải Phòng bất ngờ đã bất ngờ để đội bóng tí hon Đồng Nai cầm chân với tỉ số 1-1. Không thể giành ba điểm, đội bóng đất Cảng đã bỏ lỡ cơ hội quý giá để leo lên ngôi đầu BXH.

Tiếp đón Quảng Ninh trên sân nhà, đây là cơ hội để thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chứng minh 1 điểm ở vòng đấu trước chỉ là một tai nạn. Ba điểm sẽ giúp Hải Phòng vượt qua chính đối thủ Quảng Ninh trên BXH.


Video clip bàn thắng: Quảng Ninh 0-1 Thanh Hóa (V.League 2015)

Xét về lực lượng, đội chủ nhà bị đánh giá yếu hơn Quảng Ninh nhưng lợi thế sân nhà cùng tinh thần chiến đấu cao là lợi thế lớn của đội bóng này.

Với Quảng Ninh, họ cũng vừa trải qua một trận đấu tệ hại trước Thanh Hóa khi thất thủ 0-1. Để thua ngay trên sân nhà, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã đánh mất cơ hội vượt mặt Bình Dương trên BXH.

Hành quân tới Hải Phòng, những Mạc Hồng Quân, Vũ Minh Tuấn... sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Than Quảng Ninh được coi là "Ngựa ô" của giải nhưng cái cách mà họ đang làm lại khiến người ta không thể xem thường đội bóng này.

Cuộc quyết chiến giữa vị trí thứ hai và thứ ba sẽ hứa hẹn rất nhiều bất ngờ và hấp dẫn.

HAGL vs Đồng Tháp - 17h00 ngày 15/2

HAGL thua trận thứ hai liên tiếp

Sau trận thắng Đà Nẵng, HAGL đã để thua hai trận liên tiếp. Thầy trò HLV Graechen đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH và đối mặt với nguy cơ phải chiến đấu cho tấm vé trụ hạng.

Lối đá tấn công vẫn được đội bóng phố Núi phô diễn nhưng nó không đi kèm với sự hiệu quả. Các đá của những cầu thủ trẻ đã bị bắt bài và các đối thủ lên phương án đối phó rất kỹ. HAGL đang tỏ ra hụt hơi khi nhiều cầu thủ trẻ bắt đầu cảm thấy mệt mỏi tại sân chơi V-League. Những Tuấn Anh, Xuân Trường chơi tốt là chưa đủ giúp HAGL cải thiện thành tích nghèo nàn trong thời gian qua.

Đối thủ của HAGL ở vòng này sẽ là Đồng Tháp, đội bóng cũng vừa để thua Khánh Hòa ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước. Tuy không được đánh giá quá cao nhưng kinh nghiệm thi đấu là điều mà Đồng Tháp tự tin khi hành quân tới Pleiku. Ba điểm chắc chắn là điều mà cả hai đội hướng đến nếu muốn tránh xa khu vực nhóm cầm đèn đỏ.

ĐTLA vs Đà Nẵng - 16h30 ngày 14/2

ĐTLA sẽ tiếp tục bất bại?

Sau chiến thắng vang đội 3-1 trước ĐKVĐ Bình Dương, ĐTLA trở thành CLB duy nhất tại V-League bất bại. Thành tích tuyệt vời của thầy trò HLV Ngô Quang Sang được xây dựng từ lối chơi đoàn kết, gắn bó của một tập thể. Họ không được đánh giá cao về lực lượng nhưng tinh thần thi đấu lại luôn ở mức cao nhất.

Đánh bại ĐTLA là phải đánh bại sức mạnh của tập thể đội bóng này chứ không phải đánh bại một cá nhân. Và nếu nhìn vào những gì đã qua ở mùa giải này, ít người tin rằng Đà Nẵng sẽ làm được điều kỳ diệu trên sân Long An. Đội bóng sông Hàn sẽ tiếp tục thiếu vắng HLV trưởng Lê Huỳnh Đức trong trận đấu này. Một thiệt thòi lớn nữa khiến NHM khó lòng đặt niềm tin vào các cầu thủ Đà Nẵng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những trận đấu hay nhất vòng 8 V-League 2015 Rating: 5 Reviewed By: vibet