Báo bóng đá

Tin Hot
Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Hà Nội T&T tiếp tục cầm hòa Viettel

Chiều qua (22/1), trên khắp các sân cỏ trong cả nước đã diễn ra 8 trận đấu lượt về thuộc vòng 6 giải bóng đá U19 QG - Cúp Tôn Hoa Sen 2015. Theo đó, cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng của thủ đô giữa U19 Hà Nội T&T với Viettel tiếp tục bất phân thắng bại.


Hà Nội T&T tiếp tục cầm hòa Viettel ở trận lượt về vòng loại U19 Quốc gia


Ở lượt đi, cục diện các bảng đấu vẫn chưa có nhiều sự chênh lệch và các đội vẫn còn cơ hôi dự VCK U19 QG 2015 nếu như thi đấu tốt tại lượt về. Tuy nhiên, trong lượt trận đầu tiên trong giai đoạn lượt về, các ứng viên cho VCK bắt đầu lộ diện. Tại bảng A, Than Quảng Ninh có chiến thắng 3-0 trong cuộc đối đầu với Thanh Hóa. Với 3 điểm có được sau lượt trận đấu này, Than Quảng Ninh vươn lên vị trí Nhì bảng đấu. Trong khi đó, ở trận đấu còn lại của bảng A, Viettel chia điểm cùng Hà Nội T&T với tỷ số 1-1. Như vậy, Viettel tiếp tục đứng đầu bảng với 11 điểm, trong khi Hà Nội T&T chỉ xếp thứ 3 bảng A (6 điểm).

Ở bảng B, Sana Tech Khánh Hòa thất thủ 1-2 trước SHB Đà Nẵng. Từ vị trí cuối bảng, SHB Đà Nẵng đã bứt phá lên vị trí thứ 3 tại bảng tổng sắp với 7 điểm. Thừa Thiên Huế tiếp tục thể hiện được bản lĩnh khi vượt qua Bình Định với tỷ số 3-0. Sau vòng đấu thứ 6, SLNA và chủ nhà Thừa Thiên Huế đang tạm đứng đầu bảng đấu với 9 điểm.
Trong khi đó các trận đấu của bảng C Lâm Đồng và TP.HCM đã có chiến thắng ở lượt đấu đầu tiên lượt về vòng loại U19 Quốc gia 2015. Lâm Đồng thắng Đăk Lăk 3-1 còn TPHCM thắng Bình Phước 3-0. Kết quả này tiếp tục đưa TPHCM và Lâm Đồng bám đuổi B. Bình Dương ở nhóm đầu bảng xếp hạng. Hiện B. Bình Dương đang có 12 điểm để xếp đầu bảng, TPHCM với 10 điểm xếp thứ Nhì, Lâm Đồng có 7 điểm xếp thứ 3, Bình Phước 5 điểm xếp thứ 4. Cuối bảng C là Đăk Lăk chưa có điểm nào.

Hai trận đấu cuối cùng nằm ở bảng D: An Giang hòa Cần Thơ với tỷ số 2-2. Chủ nhà Long An có chiến thắng 4-1 trước Đồng Tháp. Với 15 điểm tuyệt đối, Long An đứng trước cơ hội giành vé sớm lọt vào VCK giải U19 QG năm nay. Vị trí Nhì bảng thuộc về PVF với 9 điểm. Nhóm cuối bảng là An Giang, Đồng Tháp và Cần Thơ.

Sau vòng đấu thứ 6 đã bước đầu xác định được những gương mặt sáng giá có khả năng cao lọt vào VCK của giải gồm: Viettel (bảng A), SLNA, Thừa Thiên Huế (bảng B), B. Bình Dương, TPHCM (bảng C) và Long An, PVF (Bảng D).

Kết quả vòng 6 giải U19 QG 2015

Bảng A
Than Quảng Ninh 1-0 Thanh Hóa
Viettel 1-1 Hà Nội T&T

Bảng B
Sana Tech Khánh Hòa 1-2 SHB Đà Nẵng
Thừa Thiên Huế 3-0 Bình Định

Bảng C
Đăk Lawk 1-3 Lâm Đồng
Bình Phước 0-3 TPHCM

Bảng D
An Giang 2-2 Cần Thơ
Đồng Tháp 1-4 Long An
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hà Nội T&T tiếp tục cầm hòa Viettel Rating: 5 Reviewed By: vibet