Báo bóng đá

Tin Hot
Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

M.U và Chelsea giúp Arsenal thắng trận

Với sự tỏa sáng của Walcott, Ozil và Rosicky, Arsenal đã đánh bại Brighton & Hove Albion với tỉ số 3-2 tại vòng 4 FA Cup. Sau trận đấu, HLV Wenger cho biết chính những cú ngã của Man Utd và Chelsea đã giúp Pháo thủ có thêm tinh thần thi đấu.

Video clip bàn thắng: Brighton & Hove - Arsenal

Tại khuôn khổ vòng 4 FA Cup, các ông lớn như Chelsea và Man City đều bất ngờ thua trận dù được đánh giá cao hơn đối phương về mọi mặt. Với Man Utd, thầy trò HLV Louis Van Gaal chỉ đối đầu với câu lạc bộ tí hon là Cambridge United nhưng kết quả họ bị cầm hòa 0-0.


Walcott, Ozil và Rosicky giúp Arsenal đánh bại Brighton

Ở loạt trận tiếp theo vòng 4 FA Cup diễn ra đêm qua, các cầu thủ Arsenalđã thi đấu thăng hoa và vượt qua đối thủ Brighton & Hove Albion với tỉ số 3-2. Sau trận đấu này, HLV Wenger cho biết chính những cú vấp ngã của Man Utd, Chelsea và Man City đã giúp Pháo thủ thi đấu tốt hơn.

"Những kết quả trước đó khiến tôi thực sự sốc, tôi không thể tin vào mắt mình. Tuy nhiên, nó cũng giúp cho Arsenal định hướng rằng trận đấu với Brighton sẽ vô cùng khó khăn. Tôi thấy rằng đó [Brighton] là đội bóng đang ở hạng Championship, họ luôn có sự chuẩn bị tốt nhất khi đối đầu với các CLB ở Premier League. Brighton không thi đấu ở hạng cao nhất nước Anh, thế nhưng họ đang ở gần cấp độ đó", HLV Wenger cho biết.

Khi đề cập tới khả năng Arsenal vô địch FA Cup, Giáo sư cho biết: "Ở giải đấu cúp chẳng thể nói trước được điều gì, bạn phải tập trung chiến đấu trong từng trận. Vòng đấu nào cũng khó khăn đối với Arsenal, hãy chờ kết quả bốc thăm ra sao. Tất nhiên, mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch."

Nói về Ozil và Walcott - hai cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương và tỏa sáng, Giáo sư trả lời rằng: "Ozil và Walcott đã có trận đấu tốt dù ở hiệp 2 họ có dấu hiệu xuống sức. Nhưng xét về toàn diện, cả hai đều đã sẵn sàng cho giai đoạn sắp tới."
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: M.U và Chelsea giúp Arsenal thắng trận Rating: 5 Reviewed By: vibet