Báo bóng đá

Tin Hot
Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

HLV Huỳnh Đức đang gặp nhiều khó khăn tại SHB.ĐN

SHB.Đà Nẵng mới chỉ có được 1 điểm duy nhất sau 5 vòng đấu và đang đứng cuối cùng bảng xếp hạng V-League 2015. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng Sông Hàn tin tưởng rằng HLV Lê Huỳnh Đức sẽ sớm đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.


HLV Huỳnh Đức đang gặp nhiều khó khăn tại SHB.ĐN

SHB.Đà Nẵng đang có khởi đầu tệ nhất lịch sử tại V-League khi chưa có được chiến thắng nào sau 5 vòng đấu. Một điểm duy nhất có được trước Hà Nội T&T ở vòng 4 trên sân Chi Lăng cũng không thể giúp đội bóng Sông Hàn thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng. Sau chuỗi thành tích bết bát, nhiều thông tin cho rằng HLV Lê Huỳnh Đức sẽ sớm chia tay đội chủ sân Chi Lăng. Thế nhưng, BLĐ SHB.Đà Nẵng khẳng định vẫn đặt niềm tin tuyệt đối với nhà cầm quân họ Lê này.

Chia sẻ với báo chí sau trận thua HAGL ở vòng 5 V-League 2015, Chủ tịch SHB.Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết: "Sau trận hòa Hà Nội T&T, anh Hiển (bầu Hiển -PV) đã tổ chức một buổi họp mở với toàn đội và có hỏi rằng đội bóng có muốn đặt niềm tin vào Huỳnh Đức nữa không? Tất cả mọi anh em đều đồng lòng và nhất chí cùng sát cánh với Huỳnh Đức. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn đặt trọn niềm tin vào Huỳnh Đức. Anh ấy vẫn làm việc tốt, đầy trách nhiệm trong công việc và tập luyện. Tôi tin SHB.Đà Nẵng sẽ nhanh chóng vượt qua khủng hoảng", ông Hòa chia sẻ.


Video bàn thắng: HAGL 1-0 SHB.Đà Nẵng

Nhận định về đối thủ ở vòng 6 diễn ra vào cuối tuần này là Hải Phòng, ôngBùi Xuân Hòa cho biết: "Theo tôi được biết thì chân sút chủ lực của Hải Phòng là Stvens đang gặp phải chấn thương và có khả năng sẽ vắng mặt ở vòng đấu tới. Nếu anh ấy không thể ra sân tại Chi Lăng thì đó là điều quá tốt đối với chúng tôi. Tôi đang hy vọng SHB.Đà Nẵng sẽ có được một chiến thắng để sớm chấm dứt "vận hạn" cho đội bóng cũng như HLV Huỳnh Đức".

Lý giải việc đội bóng Sông Hàn thi đấu bết bát trong thời gian qua, Chủ tịch CLB SHB.Đà Nẵng chia sẻ: " Năm nay Đà Nẵng chọn cầu thủ ngoại không được tốt lắm làm phá sản lối đá. Ở trên không ghi bàn được thì càng ngày càng rối, trong khi ở dưới chỉ cần sai sót thôi là bị trừng phạt khiến anh em mất tự tin. Hơn nữa, những tuyển thủ quốc gia khi trở lại câu lạc bộ đều bị “bể” hoàn toàn, có lẽ do chưa thích ứng ngược được với lối đá của CLB khi trở về từ tuyển vốn có lối đá khác. Đó mới là vấn đề của SHB.Đà Nẵng lúc này. Để khắc phục, không có cách nào khác ngoài việc tất cả chung sức lao động thật cật lực”.

Vào ngày 1/2 tới, SHB.Đà Nẵng sẽ đón tiếp Hải Phòng trên sân Chi Lăng. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đang khiến cho NHM cả nước phải ngạc nhiên khi đang đứng đầu bảng xếp hạng với chuỗi trận bất bại kể từ đầu mùa giải. Chính vì thế, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn ở vòng đấu này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Huỳnh Đức đang gặp nhiều khó khăn tại SHB.ĐN Rating: 5 Reviewed By: vibet