Báo bóng đá

Tin Hot
Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Nhận định - Dự đoán kết quả trận đấu Empoli vs Udinese

Nhận định - Dự đoán kết quả trận đấu : Empoli vs Udinese

Hiện đứng thứ 16 với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ, Empoli đang đối diện cuộc chiến trụ hạng đầy khó khăn. Trên thực tế, đây là một trong những đội bóng có hàng phòng ngự chơi rất chắc chắn ở Serie A mùa giải năm nay cùng 23 bàn thua sau 19 vòng đấu. Thậm chí, qua 5 trận gần nhất chạm trán cùng các đối thủ khó chơi như Sampdoria, Inter Milan, Fiorentina hay AS Roma, thủ thành Bassi mới có 3 lần phải vào lưới nhặt bóng. Ngược lại, sự yếu kém nơi hàng công với vỏn vẹn 17 tình huống làm bàn lại là nguyên nhân khiến Empoli chưa thể chơi khởi sắc.

Xếp thứ 13 và có nhiều hơn đối thủ 5 điểm nhưng Udinese đang trải qua giai đoạn thi đấu khá chật vật khi chỉ giành nổi 1 chiến thắng sau 10 lượt trận gần đây. Ở cuộc tranh tài mới nhất tại Coppa Italia, dù rất cố gắng nhưng đoàn quân HLV Andrea cũng vừa Napoli loại khỏi vòng 1/8. Trước khi bước vào chuyến hành quân tới sân của Empoli, tin vui đã kịp đến với Udinese khi tiền đạo đội trưởng Di Natale kịp trở lại sau chấn thương. Dù bước sang tuổi 38 nhưng đây vẫn được coi là linh hồn bên phía đội khách nhờ 8 pha lập công cùng 4 đường kiến tạo thành bàn kể từ đầu giải.

Đây là cơ hội tốt để Empoli hướng tới mục tiêu 3 điểm cho cuộc chiến trụ hạng 

Đây sẽ là cuộc so tài không dễ dàng cho cả Empoli lẫn Udinese khi cả hai đều sở hữu lối chơi phòng ngự chặt chẽ. Chưa kể ở 6 lần chạm trán cuối cùng thì có đến 3 trận kết thúc cùng tỷ số hòa. Vậy nên, một kết quả tương tự hoàn toàn có thể lặp lại vào đêm nay.


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Empoli: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.

Udinese: Di Natale cùng Silvan Widmer trở lại sau chấn thương và án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Empoli: Bassi, Hysaj, Barba, Rui, Bianchetti, Saponara, Maccarone, Signorelli, Vecino, Tavano, Laxalt

Udinese: Karnezis, Danilo, Widmer, Heaurtaux, Piris, Kone, Allan, Guilherme, Silva, Thereau, Di Natale



Dự đoán: 0-1
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhận định - Dự đoán kết quả trận đấu Empoli vs Udinese Rating: 5 Reviewed By: vibet